Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Xông hơi đá muối - Bí quyết giữ chồng của phụ nữ đảm

Đàn ông là phái mạnh. Họ luôn mong muốn được khám phá và chinh phục những điều mới lạ. Vì vậy, người vợ mới tìm tòi, làm đẹp giữ nhan sắc,  suy nghĩ ra nhiều cách ứng xử mới lạ …khiến chồng ngạc nhiên thú vị. Và giữ chồng bền vững mà chị em phụ nữ lựa chọn là làm đẹp với xông hơi đá muối.

Xem thêm: Detox muối Hymalaya giảm stress hiệu quả


Phụ nữ  muốn đẹp mọi lúc mọi nơi

Lý do khiến anh ấy tiếp cận bạn trong lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn là do trông bạn rất tuyệt hoặc rất riêng trong đám đông. Hãy giữ phong cách của mình và cộng thêm một chút gợi cảm và quyến rũ mọi lúc mọi nơi khiến các anh chàng nhớ mãi.

Các cô nàng đã có gia đình hiểu rằng chồng bạn ban đầu thấy hình ảnh cô giá trẻ trung, đức tính  luôn cuốn hút mà quyết định kết hôn. Sau hôn nhân, cả hai vợ chồng sẽ đối mặt với cơm áo gạo tiền. Đặc biệt là người vợ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, nhất là sau khi có con nhỏ. Tuy nhiên, một chút cố gắng để luôn xinh đẹp cho anh ấy cảm giác vợ mình luôn xinh đẹp. Từ đó, anh ấy luôn có sức hút từ bạn. Bạn có thể bỏ chút thời gian cuối tuần để tới tiệm spa để massage mặt, xông hơi đá muối.

Việc xông hơi đá muối có tác dụng làm cho cơ thể phụ nữ luôn tươi trẻ, xóa nếp nhăn, giảm vùng bụng mỡ. Thân hình thon gọn mới mẻ thì chắc chắn rằng chồng bạn sẽ không còn nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Xem thêm: Lợi ích tuyệt vời từ đèn đá muối


Giữ lửa “yêu” trong đời sống vợ chồng

Một vài năm sau hôn nhân, đời sống tình dục của chị em có xu hướng “mờ nhạt” dần. Hãy cố gắng đừng để việc đó xảy ra với bạn. Ngay cả khi anh ấy vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì anh ấy có thể vẫn hứng thú với “chuyện ấy” và sẵn sàng cho một màn dạo đầu nóng bỏng.



Tuy nhiên, cơ thể phụ nữ đôi khi quá mệt mỏi vì công việc. Bạn có thể nghĩ đến phương pháp cải thiện sức khỏe, sự dẻo dai bằng cách xông hơi đá muối, massage hàng tuần. Nó có tác dụng rất tốt tuần hoàn mới làm cơ thể khỏe khoắn như thời con gái.

Và anh ấy sẽ luôn biết và nhớ rằng bạn chính là “nữ thần” điều khiển anh ấy mỗi khi hai người ân ái bên nhau. Hãy để bản năng trong bạn “lên tiếng” và khiến anh ấy không thể cưỡng lại sức quyến rũ từ bạn.

Phụ nữ giữ chồng không có gì quá khó. Điêu quan trọng vẫn luôn là một phụ nữ biết lắng nghe, hiểu biết, biết cách đối nhân xử thế và có kiến thức nhé.

Xem thêm: Massage body bằng đá nóng


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét