Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Xông đá quý giá bao nhiêu tiền ở Muối Spa

Hỏi: Chào Muối Spa, Tôi năm nay 35 tuổi, từng đi du lịch Hàn Quốc và rất yêu thích văn hóa xông hơi của đất nước này. Tôi có tìm hiểu qua mạng và biết Muối Spa đang có dịch vụ xông đá ngọc non hay xông hơi đá quý rất giống Hàn Quốc và rất tốt cho chị em phụ nữ. Tôi chưa đi xông đá ngọc non tại Việt Nam bao giờ vậy mong chuyên gia tư vấn giúp tôi: Xông đá ngọc non giá bao nhiêu tiền một buổi tại Muối Spa.

Xem thêm: xông hơi da mặt đúng cách

Thanh Hằng: Hoàng Mai

Trả lời

Xin chào chị Mai, trước tiên Muối Spa rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư góp ý của chúng tôi. Sau đây chuyên gia của Muối Spa sẽ trả lời cho bạn câu hỏi: Xông đá ngọc non bao nhiêu tiền?

Xông đá ngọc non hay xông hơi đá quý là một trong những liệu pháp làm đẹp được Muối Spa nghiên cứu và du nhập từ đất nước Hàn Quốc về Việt Nam. Đây là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sắc đẹp của quý tộc Phương Đông có lịch sử trên 2000 năm, đó là sử dụng ngọc để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây được coi là một trong những cách làm đẹp sang trọng quý phái và hiệu quả.

Nguồn năng lượng tuyệt vời từ những viên ngọc non không chỉ ẩn bảo vệ sức khỏe mà còn bài tiết độc tố, tránh bệnh tật. Có rất nhiều nghiên cứu cho rằng, xông hơi đá quý bên cạnh những tác dụng bảo vệ sức khỏe mà còn giải tỏa căng thẳng và stress giữ cho bạn tinh thần sảng khoái và khả năng tập chung làm việc cao độ.

Xem thêm: xông hơi nhiều có tốt không

Bên cạnh đó phòng xông đá quý hay xông ngọc non được Muối Spa ứng dụng thành công từ đất nước Hàn Quốc nênmang tính thẩm mỹ cao: Phòng xông hơi đá quý là sự kết hợp giữa loại phòng xông khô truyền thống với đá quý nhiều màu sắc như ngọc lục bảo, thạch anh đỏ, thạch anh tím…. mang lại không gian phòng sự tinh tế, sang trọng và đầy ấn tượng. Phòng xông đá quý sẽ được kết hợp với các loại ánh sáng khác nhau tạo nên vẻ đẹp lung linh, quyến rũ, đẹp mắt nhưng mang hơi hướng cổ điển phù hợp với mọi khách hàng, mang lại cảm giác thư thái, tuyệt vời mà bạn sẽ khó có thể tìm được ở bất kỳ nơi đâu.



Vì được tạo nên từ hàng triệu viên đá quý và đá ngọc ngon nên rất nhiều người băn khoăn rằng giá cả xông đá ngọc non có đắt không và những người có nguồn thu nhập bình thường có đủ khả năng đi xông đá ngọc non không tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hiện tại Muối Spa. Hiện tại mức giá xông hơi đá quý áp dụng như sau:

Massage đá muối buổi lẻ: 350.000 đồng

Combo 10 buổi: 2.5000.0000 đồng

Buổi trải nghiệm: 150.000 đồng

Nếu chị Hằng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ xông hơi đá quý tại Muối Spa bạn có thể chủ động gọi điện theo số điện thoại: 098.136.6006 nhân viên tư vấn sẽ trả lời tất cả những thắc mắc và tư vấn cho chị dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi làm đẹp da mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét