Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Xông hơi đá muối bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể như thế nào

Xông hơi được coi là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe được dân gian truyền thụ từ lâu đờn. Xông hơi làm giãn nở các lỗ chân lông. Tăng điều tiết bã nhờn và điều trị mụn một cách hiệu quả.

Xem thêm: xông đá quý giá bao nhiêu tiền


Giúp thanh lọc làn da.

Da là bộ phận thường bị phơi bày ra ngoài đặc biệt là da mặt, nên chịu ảnh hưởng tác động của nhiều yếu tố từ môi trường và cả các loại hóa chất, mỹ phẩm. Các chất bẩn này nếu không được đẩy ra ngoài sẽ tích tụ trong lỗ chân lông gây mụn nhọt, viêm nhiễm da, lão hóa da. Khi da mặt đã bị não hóa da dễ bị nám đen và nhăn nheo…… Xông hơi thường xuyên là giải pháp giúp da đào thải độc tố ra ngoài và thường xuyên được làm sạch vì vậy ngăn ngừa được nguy cơ lão hóa da.

Quá trình xông hơi nhiệt độ dần dần tăng lên khiến cơ thể phân huỷ một lượng mở nhất định để điều hoà thân nhiệt. Do đó biện pháp xông hơi phối hợp với việc ăn uống và vận động hợp lý cũng hữu ích cho việc chống béo phì.

Quá trình xông hơi giải độc tốt như thế nào?



Quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng trong cơ thể tạo ra những sản phẩm không cần thiết và thậm chí có hại cho cơ thể cần phải được đào thải ra ngoài. Việc bài tiết những cặn bả sinh học và những chất độc hại thường thông qua 4 đường. Đó là đường thở, đường đi tiêu, đường đi tiểu, đường mồ hôi. Trên mặt da có khoảng 2,5 triệu tuyến tiết mồ hôi. Một người trung bình tiết ra khoảng 1 lít mồ hôi mỗi ngày.

Xem thêm: xông đá ngọc non ở đâu tốt


Nếu xông hơi có thể tiết đến 2 hoặc 3 lít mỗi ngày. Do đó hình thức xông hơi có thể giúp tăng cường giải độc cho nhiều trường hợp khác nhau mà không phải đưa vào cơ thể bất cứ dược chất gì.

Liệu pháp xông hơi cũng có thể được dùng để giải độc ma tuý sau cai nghiện. Một chương trình nghiên cứu về phương pháp giải độc nầy đã được ông L.Ron Hubbard tiến hành và công bố vào năm 1979. Ông cho biết việc xông hơi để thúc đẩy bài tiết chất độc theo đường mồ hôi phối hợp với việc uống bù nước và chế độ ăn uống nhiều rau tươi, bổ sung sinh tố, khoáng chất là một phương pháp rất có hiệu quả để giải độc và hồi phục sau cai nghiện.

Xem thêm: Xông hơi đá quý ở đâu tốt


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét