Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Công dụng của mát xa đối với phụ nữ sau sinh

Chị em phụ nữ sau sinh nếu như thường xuyên massage đều đặn không chỉ làm giảm mỡ bụng, xóa mờ vết rạn da, kích tích tuyến sữa mà còn mang lại những phút giây thư giãn và thoải mái.

Bất kể chị em nào việc được làm mẹ là một trong những niềm hạnh phúc không gì sánh được nhưng để làm được điều ấy chị em phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều thứ. 9 tháng mang nặng đẻ đau khiến cho chị em đã phải tiêu tốn quá nhiều năng lượng và sức khỏe. Bên cạnh đó việc thay đổi nội tiết tố sau sinh dễ khiến cho chị em cảm thấu stress và mệt mỏi. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến bé yêu của bạn.

Xem thêm: xông hơi hạ sốt

Để giải quyết những vấn đề này massage được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vậy tác dụng của massage đối với phụ nữ sau sinh là như thế nào?

Giảm stress, mệt mỏi

Một trong những tác dụng của massage không thể không kể đến chính là giảm stress. Massage có thể làm lưu thông tuần hoàn máu khiến cho các bó cơ được thả lỏng và giảm đau nhức cơ thể.

Đặc biệt, đối với những chị em phụ nữ sau sinh nếu massage thường xuyên lượng hoóc môn endorphin sẽ khiến chị em cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Triệt tiêu mỡ bụng

Ngay sau thời gian sinh nở được coi là thời điểm vàng để chị em giảm béo hiệu quả. Càng để lâu lượng mỡ tích tụ dưới da càng nhiều khiến cho bạn càng khó khăn trong việc giảm béo. Truy nhiên, đối với chị em phụ nữ sau sinh việc phải tập thể dục luôn và áp dụng chế độ giảm cân là điều không thể nên massage trở thành lựa chọn tốt nhất cho chị em trong việc triệt tiêu các loại mỡ thừa.



Tác dụng của massage đối với chị em phụ nữ sau sinh trong trường hợp này chính là không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nhưng vẫn hiệu quả. Bạn có thể kết hợp với xông hơi để đem đến hiệu quả toàn vẹn tối ưu

Xem thêm: xông hơi bằng muối

Thông tắc bầu ngực nữ

Việc thực hiện massage toàn thân đặc biệt là vùng ngực được coi là một trong những kỹ thuật quan trọng mà chị em không thể bỏ qua. Trong khoảng thời gian này hầu hết chị em đều phải cho con bú nên massage nhẹ nhàng và đúng phương pháp giúp cho tuyến sữa lưu thông dễ dàng tránh trường hợp tắc sữa. Thực hiện đều đặn sau một thời gian ngực chị em sẽ trở nên săn chắc trở lại.

Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên massage sau sinh còn có tác dụng tốt trong việc phục hồi sức khỏe của chị em, kích thích sự co bóp của tử cung đưa tử cung trở về bị trí ban đầu.

Nếu bạn chưa tìm được đia chỉ phù hợp thì chúng tôi có thể bật mý cho bạn một địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng đó là Muối Spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Muối Spa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Xem thêm: xông hơi khô đúng cách

---------

Muối Spa

Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội

SDT; 098.136.6006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét