Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Xông hơi đá muối tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ

Những viên đá muối tinh khiết được khai thác từ dãy Himalaya hùng vĩ chứa đựng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe sắc đẹp và sinh lý cho cả nam và nữ.

Xem thêm: xông hơi đá muối tại muối spa

Phòng xông hơi đá muối – nơi giữ hạnh phúc cho gia đình

Phòng xông hơi đá muối  có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh tạo nhiệt. Đá được rải đều khắp phòng và thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm. Nhưng độ ẩm sẽ nhanh chóng mất đi.

Phòng xông hơi đá muối được làm bằng chất liệu gỗ vì độ ẩm thấp, nhiệt độ cao. Các thiết bị massage, băng ghế cũng được làm bằng gỗ do gỗ không giữ nhiều nhiệt, tránh làm bỏng da cho người sử dụng. Một trong nhưng công hiệu nhất mà xông hơi mang lại cho quý ông, quý bà không thể bỏ qua đó là tăng cường sinh lí, duy trì ham muốn tình dục của bạn.

Tăng sinh lực cho quí ông, quí bà

Phòng xông hơi đá muối kết hợp giữa ion âm từ hệ thống dây dẫn tạo nhiệt hồng ngoại và đá muối Himalayas là sự lựa chọn tối ưu trong thiết kế phòng xông hơi hiện nay. Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường.



Bằng cách kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và độ ẩm, phòng xông hơi đá muối tạo ra một môi trường không khí trong sạch, kháng khuẩn rất tốt. Các phân tử muối là các ion mang điện tích âm sẽ giúp cải thiện hệ thống hô hấp, hấp thụ độ ẩm, làm sạch, thanh trừ chất nhờn và tiêu diệt vi khuẩn.

Xem thêm: phòng xông đá muối


Tăng năng lượng cơ thể, nói dễ hiểu là nó giúp cải thiện hiệu suất của hệ thống miễn dịch cũng như làm tăng lưu thông máu đến tất cả các bộ phận cơ thể. Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể dễ dàng tránh được các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản, cảm cúm thông thường, đồng thời còn giúp giảm cân.

Nhờ có sức khỏe tốt và sinh lí các quí ông được tăng lên. Hiện nay, hầu hết mọi người đều rủ tai nhau đến những phòng xông hơi đá muối để tận hưởng giây phút thư  giãn nhất.

Xem thêm: xông hơi mặt


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét