Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Có gì trong phòng xông đá muối Himalaya

Những nguyên liệu chính sử dụng để xây dựng phòng xông đá muối chủ yếu là loại đá muối Himalaya tinh khiết có niên đại 250 triệu năm kết hợp cùng hệ thống dây dẫn hồng ngoại đem đến cho bạn những giá trị đích thực cho sức khỏe và sắc đẹp.
Xem thêm: mát xa mặt đúng cách
Phòng xông hơi đá muối được cấu tạo từ những bức tường gỗ, trần và sàn nhà được bao phủ bởi các tấm đá muối được đốt nóng bằng các tia hồng ngoại. Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường.
Gỗ được dùng trong các phòng xông hơi đá muối tại Spa Đá Muối là  gỗ thông Phần Lan nhập khẩu 100%, rõ xuất xứ. Gỗ ít mắt, hạn chế cong vênh. Bào thành rãnh và ghép khít với nhau tạo độ kín cho vỏ phòng xông. Gỗ được xẻ thành thanh dài từ 2m-2,5m rộng 10cm dày từ 12-15 mm. Ngoài, ra loại gỗ nay có tác dụng giữ nhiệt và ngăn không thấm nước.

Xem thêm: mát xa vai cổ gáy
Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và độ ẩm, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại tạo ra một môi trường không khí trong sạch, kháng khuẩn rất tốt.
Phòng xông hơi đá muối là sự khởi đầu mới cho xu hướng của phòng xông hơi hiện nay. Nó không chỉ là bước tiến mới trong lĩnh vực phòng xông hơi mà còn mang đến không gian mới lạ, thể hiện đẳng cấp của mỗi Spa.

Xem thêm: spa dưỡng da mặt
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090136.6006
CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 098.136.6006
CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét