Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ngăn chặn lão hóa da mặt bằng massage đơn giản

Tất cả những vị trí trên khuôn mặt đều có nguy cơ lão hóa như nhau. Nếu như bạn chỉ chú tâm đến một vùng nhất định thì khuôn mặt của bạn sẽ không thể trở nên rạng rỡ như thời xuân thì được. Để có thể chống lão hóa cho gương mặt tại tất cả các vùng bạn có thể tham khảo bài massage mặt dưới đây.

Xem thêm: xông hơi toàn thân

Các chuyên gia cho biết: khóe mắt, da trán, da má và cổ…là những phân vùng dễ bị lão hóa nhất trên khuôn mặt mỗi người. Vì vậy, cách mát xa mặt đơn giản chống lão hóa cho những vùng cụ thể này sẽ ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, giúp phái đẹp gìn giữ làn da trẻ trung một cách hiệu quả. Bạn hãy áp dụng mát xa mặt với từng phân vùng theo các bước sau:

→ Mát xa vùng nạnh hàm và bọng mắt:

+ Để thực hiện động tác mát xa này bạn hãy nắm tay lại thành vòng tròn rồi lăn đi lăn lại ở vùng má dưới hay còn gọi là vùng nạnh hàm.

+ Tiếp đó dùng 2 đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng quanh vùng bọng mắt theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 25 – 30 phút.

Động tác mát xa mặt này sẽ giúp bạn tiêu thụ mỡ thừa đồng thời hạn chế tình trạng má dưới chảy xệ, mỡ bọng mắt hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện hàng ngày mới mang lại hiệu quả cao.

→ Đối với vùng thái dương và trán:

+ Đầu tiên, bạn dùng hai đầu ngón tay di nhẹ lên vùng thái dương theo chiều kim đồng hồ. Chú ý thực hiện nhẹ nhàng bởi vùng này chứa nhiều dây thần kinh quan trọng và rất nhạy cảm.



+ Sau đó, bạn di chuyển các đầu ngón tay lên phía trên trán và thực hiện mát xa nhẹ nhàng.

Với động tác mát xa mặt này bạn nên kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ giúp kích thích lưu thông tĩnh mạch, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện ở vùng trán rất hiệu quả.

Xem thêm: xông hơi da mặt đúng cách



– Mát xa 2 bên má:

+ Bạn hãy xoa lòng bàn tay vào nhau rồi áp sát dọc theo 2 bên má, sau đó bạn dùng lực bàn tay để nâng đỡ cơ má lên.

+ Tiếp theo dùng lực ở hai ngón tay cái ấn nhẹ nhàng quanh vùng má (như hình).

Mỗi ngày bạn nên áp dụng bài tập mát xa má này 15 phút sẽ giúp tạo đường má gọn gàng mà không bị chảy xệ theo thời gian.

Cách mát xa mặt đơn giản từng vùng vụ thể trên có khả năng giúp chị em ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Nếu trên mặt đã xuất hiện các biểu hiện lão hóa như nếp nhăn (trán – vòm miệng – khóe mắt), da mặt chảy xệ…thì các chuyên gia khuyên bạn nên tới các spa để được chăm sóc da mặt hiệu quả hơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mát xa da mặt chất lượng thì hãy đến Muối Spa địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656.

Xem thêm: xông hơi mặt mỗi ngày có tốt không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét