Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Giảm cân cho chị em phụ nữ Hà Nội nhờ thông kinh lạc

Thông kinh lạc là một trong những liệu pháp làm đẹp ứng dụng các thủ thuật bấm huyệt và massage từ đông ý đem đến khả năng tiêu mỡ giảm cân mà không đau đớn hay gây ra bất kỳ một kích ứng nào. Đó chính là lý do mà chị em Hà Nội truyền tai nhau cho chúng là liệu pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Xem thêm: quá trình thi công phòng xông hoàng thổ

Thông Kinh Lạc không chỉ giúp lấy lại vóc dáng mà còn là bí quyết làm đẹp làn da phái nữ. Đây là điều mà các phương pháp giảm béo khác không thể có được.

Giảm cân mà không cần phẫu thuật hay ăn kiêng

Ngồi nhiều là đặc thù công việc của những cô nàng công sở. Cộng thêm thói quen ăn vặt thường xuyên là những “chất xúc tác” hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng. Vòng eo bánh mỳ trở thành nỗi khổ tâm “đeo bám” các chị em văn phòng.

Thông kinh lạc là cách giảm béo toàn thân theo nguyên tắc bấm huyệt, hỏa liệu pháp khai thông kinh mạch của Đông y Trung Quốc. Phương pháp này có tác dụng rất nhanh và hiệu quả với các tình trạng mỡ thừa tại vùng bụng, nhất là chị em phụ nữa sau sinh. Kết quả sau liệu trình thường giảm béo từ 6cm-16cm. Chị em có thể kết hợp làm giảm béo với số đo trọng lượng giảm từ 2kg-8kg.

Nguyên lý giảm béo an toàn hiệu quả của Hoả liệu Thông Kinh Lạc

Kinh lạc là nơi vận hành của khí huyết, là nơi để cho khí Âm Dương thông nhau làm da dẻ nhuận hồng. Thông kinh lạc nhằm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ thể.

Xem thêm: Địa chỉ massage đá muối uy tín tại Hà Nội

Các nhà Đông Y đã dựa vào nguyên lý “Thông Kinh Lạc” để nghiên cứu ra phương pháp kết hợp những động tác bấm huyệt. Khai thông kinh lạc giúp đào thải độc tố trong cơ thể. Cùng “Hỏa liệu pháp” giúp hoá lỏng hoàn toàn các mô mỡ tích tụ lâu năm trên vùng bụng dưới dạng nước. Nhờ vậy, cơ thể tự đào thải ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm béo bụng một cách hiệu quả.



Không những thế làn da của bạn cũng được “tái sinh”, hồng hào tươi sáng bởi các độc tố đã được giải quyết triệt để. Theo phương pháp này, cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất, chỉ dung nạp các năng lượng hữu ích, loại bỏ các năng luợng dư thừa có nguy cơ gây tích mỡ. Việc này được thực hiện còn nhờ thành dạ dày được tác động co nhỏ cũng giúp hạn chế dần thói quen ăn uống quá nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân an toàn và hiệu quả thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ giảm béo tại Muối Spa.

Xem thêm: Massage body bằng cao thảo dược

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét