Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Lý do biến đá muối Himalaya trở thành khoáng vật thiên nhiên

Như chúng ta đã biết, muối là một loại khoáng vật thiết yếu cần thiết để cho cơ của chúng ta. Muối khoáng giúp chuyển tải các chất dinh dưỡng đi vào tế bào, điều hòa huyết áp, trao đổi các loại ion âm và nhiều hơn thế nữa….
Tuy nhiên, có rất nhiều loại muối và không phải tất cả đều giống nhau.
Xem thêm: Massage đá muối
Muối ăn đã qua quá trình xử lý và loại bỏ tất cả các khoáng chất của nó, ngoại trừ natri clorua, do đó muối ăn không có nhiều tác động tích cực về mặt sinh học đối với cơ thể chúng ta.
Một vài lý do để cảm thất yêu thích đá muối Himalaya hơn:

1. Giàu khoáng chất

Đá muối Himalaya được khai thác bằng tay, tại những vùng núi xa xôi, sâu bên trong dãy Himalaya. Do đó, chúng vẫn giữ được độ tinh khiết như buổi hoang sơ ban đầu.  Dưới sự phân tích quang phổ, muối Himalaya chứa 84 khoáng chất vi lượng – một con số đáng kinh ngạc so với tất cả 92 yếu tố mà khoa học biết đến.

Vì lý do này, việc thêm muối Himalaya vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khoẻ.
Muối Himalaya có chứa magie, kẽm, sắt và canxi – 5 loại nguyên tố cần thiết nhất cho nhu cầu hằng ngày của bạn.

Xem thêm: spa làm mặt
2. Hàm lượng Natri

Không có gì ngạc nhiên khi Natri là một trong những khoáng chất chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong muối Himalaya. Nhiều người nói rằng Natri chưa qua chế biến có thể làm ảnh hưởng đến việc chế biến thực phẩm. Thực tế, Natri nguyên chất rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Nó giúp điều chỉnh huyết áp ở mức ổn định, kiểm soát sự hao phí năng lượng của cơ bắp, chức năng tim mạch và sự truyền dẫn thần kinh.

Khuyến nghị nhu cầu Natri hằng ngày là từ 1,500 – 2,300 mg cho nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 9 -50; một muỗng cà phê muối Himalaya thường là 400 mg.

Xem thêm : spa chăm sóc da mặt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét