Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Trị thâm hiệu quả sau hai tuần bằng xông hơi

Hậu quả của mụn trứng cá chính là để lại những vết thâm đáng ghét trên da. Nhiều chị em đã cố gắng tìm kiếm rất nhiều liệu pháp khác nhau nhưng hầu như không đem đếm hiệu quả. Vậy hãy thử áp dụng cách xông hơi sau đây để đẩy lùi tình  trạng này nhé!

Xem thêm: phòng xông đá muối

Xông hơi trị thâm là phương pháp sử dụng nhiệt từ hơi nước bốc lên nhằm làm giãn nở lỗ chân lông từ đó loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn và cải thiện sắc tố gây thâm da đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới.

Để xông hơi trị thâm, bên cạnh việc tận dụng hơi nước nóng để làm lỗ chân lông giãn nở, các nguyên liệu xông hơi kèm cũng rất quan trọng, giúp mang lại hiệu quả trị thâm cao hơn. Một số loại thảo dược như lá tía tô, sả, bạc hà, vỏ cam, kinh giới, bưởi, chanh,… hoặc tinh dầu được chiết xuất từ các thảo mộc tốt cho da như bạc hà, hoa oải hương…



Công thức xông hơi trị thâm hiệu quả

Chuẩn bị:

+ Sữa rửa mặt và nước tẩy trang.

+ Khăn trùm đầu và một số loại thảo dược như: vỏ cam, vỏ bưởi, vỏ chanh…và muối.

+ Mặt nạ dưỡng da và nước hoa hồng.

Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, bạn cần phải tẩy trang kỹ và rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng của da.

+ Tiếp đó, lấy vỏ cam, vỏ bưởi và vỏ chanh mỗi loại 100g bỏ vào nồi nấu sôi với 1 lít nước.

+ Khi nước sôi được khoảng 2 phút, bạn tắt bếp và cho vào đó 2 muỗng cafe muối hạt vào khuấy đều.

+ Trùm khăn bông lên kín đầu rồi đưa mặt cách chậu khoảng 30 cm hứng lấy hơi nước bốc lên đến khi nước nguội. Chú ý không để khoảng cách giữa mặt và nồi nước xông quá gần sẽ rất dễ gây bỏng hơi.

Xem thêm: xông hơi da mặt


Chăm sóc da sau khi xông hơi trị thâm:

+ Sau khi đã xông hơi trị thâm xong, bạn hãy lau khô da mặt bằng khăn bông mềm rồi đắp mặt nạ dưỡng da. Khoảng 5 – 10 phút bạn tháo mặt nạ xuống và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng. Chú ý không được dùng nước lạnh ngay sau khi xông hơi vì có thể khiến các mao mạch dưới da đang giãn nở bị co lại đột ngột khiến lỗ chân lông to hơn rất nhiều.

+ Cuối cùng, bạn thoa nước hoa hồng giúp dưỡng da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Xông hơi mặt trị thâm rất tốt nhưng xông hơi bao nhiêu phút là đủ? Theo các chuyên gia da liễu, bạn chỉ nên xông từ 10 – 15 phút/lần đối với da bình thường và từ 5 – 7 phút/ lần đối với da nhạy cảm để đảm bảo an toàn cho da.

Hiện nay, do bận rộn công việc gia đình và xã hội, nhiều chị em đã lựa chọn tới các trung tâm thẩm mỹ, spa để được thực hiện xông hơi một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi trị thâm da mặt chất lượng thì hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số hotline: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Xem thêm: xông hơi jjim jil bang


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét