Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Phương pháp giúp nam giới tăng cường sinh lý, kéo dài tuổi thọ

Xông hơi thường xuyên được coi là một trong những bí quyết giúp nam giới giảm các nguy cơ mắc những căn bệnh về tim mạch và đặc biệt là tăng cường sinh lý.

Xông hơi nam giới giúp kéo dài tuổi thọ là nghiên cứu hoàn toàn có cơ sở khoa học. Nghiên cứu được thực hiện thông qua việc theo dõi thói quen tắm hơi trong khoảng 21 năm của một nhóm 2.315 nam giới ở độ tuổi trung niên (42-60 tuổi) sống ở miền đông Phần Lan. Các đối tượng này đều có thói quen đi tắm hơi, song một số đi thường xuyên hơn.

Xem thêm: xông hơi nam

Kết quả cho thấy:

– Những người đi tắm hơi 1 lần/tuần có nguy cơ đột tử vì bệnh tim cao hơn 22% so với những người có thói quen ghé thăm phòng xông hơi 2 – 3 lần/tuần.

– Nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành giảm 23% khi nam giới lựa chọn tắm hơi 2 – 3 lần/tuần so với chỉ đi tắm hơi 1 lần/tuần.

– Nguy cơ tử vong do bệnh tim thấp hơn 27% đối với những đối tượng có thói quen tắm hơi 2-3 lần/tuần.

Như vậy, có thể thấy rằng, xông hơi nam giới không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, chỉ nên xông hơi nhiều nhất là 3 lần/tuần để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Người bình thường chỉ nên xông hơi 2 lần/tuần.



Hiện nay có hai loại phòng xông hơi nam được nhiều người ghé thăm đó là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Tuy hai loại phòng này hoạt động trên cơ chế khác nhau nhưng đều đem lại những lợi ích về sức khỏe đối với nam giới.

+ Phòng xông hơi ướt: Được thiết kế với kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Ở phòng xông hơi nam này, nhiệt độ luôn ở mức 45°C với độ ẩm đạt 100%. Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông nhờ sức nóng và hơi nước được tạo ra giúp bài tiết các độc tố trong cơ thể, giảm đau cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể…

Xem thêm: xông hơi giải độc

Nam giới ở tuổi trung niên thường gặp các bệnh như: viêm xoang, viêm phế quản, hen suyễn…và khi thực hiện xông hơi ướt thường xuyên sẽ giúp đẩy lùi các căn bệnh này một cách hiệu quả.

+ Phòng xông hơi khô: Được thiết kế chủ yếu bằng gỗ cao cấp bởi gỗ có khả năng chịu nhiệt và chịu nước tốt. Đối với phòng xông hơi khô, nhiệt độ được đưa lên rất cao sẽ khiến nhiệt độ trong cơ thể cũng tăng theo giúp giết chết ký sinh trùng và nấm, thanh lọc cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu.

Đặc biệt, hiện nay phòng xông hơi khô còn sử dụng các loại đá muối, đá quý, đất hoàng thổ…làm tăng khả năng giải độc cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi nam giới thì hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Xem thêm: xông hơi hồng ngoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét