Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Phòng xông đá muối hồng ngoại - dịch vụ hoàn hảo của spa chuyên nghiệp

Xông hơi đá muối hồng ngoại là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều nước trên thế giới ứng dụng. Tuy nhiên, chúng chỉ mới phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. Cùng tìm hiểu xem, vì sao xông hơi đá muối hồng ngoại lại có sức hút kỳ lạ đến vậy.
Xem thêm : jjim jil bang spa
Xông hơi đá muối hồng ngoại bằng dây dẫn hồng ngoại là một phương pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất hiện nay. Đá muối HIMALAYA từ lâu đã được xem là “vitamin của không khí”. Kết hợp giữa công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm và đá muối Himalayas là bước tiến mới trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe, mang lại hiệu quả vượt trội trong trị liệu cũng như hiệu năng tối ưu trong vận hành.
Ưu điểm
Được sản xuất theo quy trình công nghệ xanh, sử dụng dây dẫn để tạo nhiệt hồng ngoại kết hợp khuếch tán ion âm. Hệ thống dây dẫn hồng ngoại là sản phẩm ưu việt được ưa chuộng nhất tại nhiều nước trên thế giới.
Nhiệt dây dẫn hồng ngoại kết hợp ion âm cho tác dụng vượt trội gấp 80 lần xông hơi truyền thống bởi khả năng tương tác sâu vào cơ thể nhưng không gây cảm giác khó chịu. Các bước sóng ngắn xuyên qua da khoảng 4-5 mm, làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ và đánh tan máu bầm.
Thiết bị và vật liệu xây dựng
-   Đá muối: có xuất xứ từ Pakistan. Với đặc tính phát ra ion âm có lợi cho sức khoẻ khi gặp nhiệt độ cao. Đá muối hoàn toàn phù hợp trong thiết kế và xây dựng phòng xông hơi. Tùy theo nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư kết hợp cùng kinh nghiệm xây dựng từ Công ty cổ phần Muối Spa, những viên đá muối Himalaya sẽ được lắp đặt lại thành mảng, khối ở các khu vực phù hợp: phía sau lưng người xông, ở dưới ghế ngồi, ở dưới sàn…Với cách thiết kế và lắp đặt đá muối như trên có thể dễ dàng áp dụng không chỉ cho phòng xông hơi đá muối mới hoàn toàn mà còn nâng cấp được những phòng xông hơi hiện hữu, đã được sử dụng nhiều năm.



Xem thêm: phong xong hoi hong ngoai
-   Dây tải nhiệt  toả ra tia hồng ngoại và ion âm
-   Gỗ thông: vừa mang lại vẻ sang trọng trong thiết kế, vừa tạo ra mùi hương dễ chịu cho người sử dụng trong quá trình xông.
-   Bảng điều khiển
Những lợi ích ưu việt của phòng xông hơi hồng ngoại – ion âm kết hợp đá muối Himalaya
- Giúp trẻ lâu, hồi phục sức khỏe, tăng cường hoạt động của não bộ
- Giữ gìn vóc dáng, tiêu mỡ, giảm cân
- Tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng
- Thư giãn cơ bắp, giảm các cơn đau nhức do viêm khớp, đau dây thần kinh
- Thúc đẩy tuần hoàn máu, giải độc cơ thể, da dẻ mịn màng, trắng sáng
- Giảm các triệu chứng cảm, hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…
Xem thêm: tac dung xong hoi
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090.136.6006
CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 098.136.6006
CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét