Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Lợi ích của xông hơi đá muối không phải ai cũng biết phần 2

Nồng độ ion âm trong không khí của các phòng xông hơi đá muối là 2,3%, cao gấp hơn hai lần so với môi trường của các mỏ đá muối. Đây là điều kiện thuận lợi để điều trị cho các bệnh nhân có vấn đề về hô hấp.
Xem thêm: Suoi san Han Quoc
Tuy nhiên, những người khoẻ mạnh cũng thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm trong cuộc sống thường ngày, ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn, virus, ô nhiễm khí độc, khói thuốc lá, một số trong đó có tác dụng phụ và ảnh hưởng trong một quá trình lâu dài.
Xông hơi trong phòng đá muối mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Không khí trong phòng xông hơi đá muối chứa nhiều tinh thể đá muối Himalay, 50% thâm nhập vào mạch máu thông qua các phế nan, phế quản, một số khác được hấp thụ qua khí quản và phế quản trung tâm. Với đặc tính diệt khuẩn, các tinh thể đá muối Himalaya tiêu diệt các mầm bệnh gây hại và mang đến sức khoẻ tốt hơn cho những người sử dụng. Họ sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt sau khoảng 10-14 ngày điều trị.

Xem thêm: Sưởi sàn có an toàn không
Bên cạnh đó, phòng xông hơi đá muối còn là nơi thích hợp để trải qua một vài giờ thư giãn, ở đâu mà bạn cảm thấy thoải mái sau những mệt mỏi về tinh thần hoặc thả lỏng các cơ sau những hoạt động quá sức. Chắc chắn, bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả thật sự khi có những trải nghiệm tại nơi đây.
Nếu như bạn đang có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xông hơi đá muối tại Muối Spa thì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này.

Xem thêm: thi công lắp phòng hot yoga mất bao lâu
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090.136.6006
CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 098.136.6006
CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét