Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Trị liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng đá muối tinh khiết

Từ thời Hy Lạp cổ đại người ta đã biết sử dụng đá muối để ứng dụng vào trị liệu chăm sóc sức khỏe. Và hiện nay chúng đang được ứng dụng mạnh mẽ vào các spa. Vậy trị liệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng đá muối tinh khiết như thế nào?

Xem thêm: quá trình thi công phòng xông hoàng thổ


Từ thời kỳ cổ đại Hy Lạp người ta đã biết sử dụng các liệu pháp trị liệu bằng đá muối tinh khiết đặc biệt là nhận thấy không khí trong các mỏ muối tự nhiên có tác dụng rất tốt đối với các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Người ta đã xây dựng các bệnh viện ngay tại các hầm mỏ muối, bệnh nhân hàng ngày nằm ở độ sâu 300m với thời gian từ 6-8 giờ để chữa bệnh và tăng cường sức khỏe.

Tại Pakistan, một mỏ muối lâu năm đã được làm thành hang động ngầm dưới lòng đất, để chữa bệnh cho những bệnh nhân hen. Bệnh viện đặc biệt này đã thu hút bệnh nhân từ nhiều nơi trên khắp thế giới. Khewra được cho là mỏ muối lớn thứ hai thế giới, nằm khuất giữa những rặng núi, mỏ muối này lâu nay đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của du khách. Nhưng giờ thì mỏ này còn thu hút cả những bệnh nhân hen từ tận Dubai và Arập Xêút tới chữa bệnh.



Khi tới đây, bệnh nhân sẽ đi một chặng tàu ngắn tới khu bệnh xá nằm sâu dưới lòng đất. Viện hen trông giống như một nhà khách hạng sang, hiếm có trung tâm y tế nào được trang trí như thế, tất cả đều làm từ muối. Có 6 buồng nhỏ ngăn bằng gạch muối và được chiếu sáng bằng những ngọn đèn cũng làm từ muối. Tường và sàn nhà cũng được làm từ muối và một cái quạt duy trì nhiệt độ và độ ẩm, được cho là tốt cho bệnh nhân. Viện này cho rằng, bệnh nhân hen cũng như những người bị các bệnh hô hấp khác tới đây sẽ được lợi từ việc hít thở các phân tử muối chống khuẩn có đầy trong môi trường vô trùng này giúp giảm bớt chất nhầy cũng như làm sạch phổi. Chính vì thế, việc sử dụng các loại thuốc khác là không cần thiết, vì bệnh nhân có thể khỏi bệnh chỉ bằng cách đơn giản là hít thở.

Xem thêm: Địa chỉ massage đá muối uy tín tại Hà Nội


Trị liệu bằng không khí muối mỏ khô kết hợp với đèn đá muối giúp loại trừ tận gốc nguyên nhân gây nên các bệnh đường hô hấp như hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn, viêm phế quản mãn tính, viêm phế quản cấp, bệnh giãn phế quản, viêm phổi, bệnh phổi do thường xuyên hít silic, sổ mũi dị ứng, viêm xoang hàm trên, viêm họng mãn tính, viêm amidan, viêm thanh quản và đường hô hấp, các bệnh da liễu, loại trừ viêm nhiễm, diệt virus và vi khuẩn.

Xem thêm: Dịch vụ Massage body bằng cao thảo dược


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét