Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sống khỏe trẻ lâu với liệu pháp massage chân đơn giản

Massage chân tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là một trong những liệu pháp giúp cải thiện tuần hoàn máu và thải độc cơ thể hiệu quả
Xem thêm: jjim jil bang spa
Do vậy, trước khi đi ngủ bạn nên dành 10 phút để massage chân. Hoặc hàng tuần có thể ghé Muối Spa để được chăm sóc đôi chân tốt nhất.
4 lợi ích không ngờ của massage chân
Giảm đau đầu: Theo thuật bấm huyệt, các đầu ngón chân kết nối trực tiếp với khu vực não bộ. Động tác xoa bóp mặt dưới các ngón chân có thể giảm các cơn đau đầu hiệu quả, cải thiện sức khỏe não bộ tổng thể.
Giúp ngủ ngon: Giấc ngủ ngon không chỉ quan trọng với sức khỏe mà còn có lợi cho làn da và vóc dáng. Ngủ ngon giúp da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái. Ngủ đủ giấc cũng là một cách giúp hạn chế tình trạng tích trữ mỡ bụng.

Xem thêm: phòng xông hơi hồng ngoại
Hỗ trợ tiêu hóa: Cơ quan có thể hưởng lợi trực tiếp từ việc xoa bóp chân là ruột non. Chỉ cần massage gót bàn chân và phần mu giữ bàn chân nhẹ nhàng để cải thiện tiêu hóa và sức khỏe đường ruột. Cách làm đơn giản này cũng hiệu quả nếu bạn đang gặp chứng đầy hơi hoặc khó tiêu.
Tăng cường độ đàn hồi cho da: Công việc văn phòng khiến bạn thường xuyên ngồi lì một chỗ, ít vận động, từ đó làm giảm lưu thông máu. Massage chân là một liệu pháp cực hữu ích giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường độ đàn hồi cho da. Máu huyết lưu thông giúp làn da trông tươi trẻ hơn.
Ngoài những lợi ích trên, massage chân còn rất tốt cho mắt, cho bệnh nhân hen suyễn và cải thiện các chứng đau mỏi vai gáy, mỏi hông, tăng cường sức khỏe cho gan, tuyến giáp…
Xem thêm: tác dụng xông hơi
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vẫn các dịch vụ hoàn hảo nhất!
Địa chỉ dành cho bạn
Muối Spa Láng Hạ

25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 090.136.6006
Muối Spa Nguyễn Khuyến
Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 098.136.6006
Muối Spa Hải Phòng
97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét