Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Xông hơi khô có tác động giảm cân như thế nào?

Xông hơi là một trong những xu hướng làm đẹp thống trị năm 2016, không chỉ giúp chống lão hóa, làm đẹp da, giảm béo…mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp này, hiện ra đời 2 phương pháp xông hơi là khô và ướt. Vậy xông hơi khô là gì? Xông hơi khô giảm cân có hiệu quả không?

Xem thêm: mát xa cho khuôn mặt thon gọn

Xông hơi khô là phương pháp xông hơi dùng nhiệt khô. Phòng xông hơi khô được thiết kế có thể tăng nhiệt độ đến 50 độ C và có thể đạt đến mức cao nhất là 75 độ C, độ ẩm 10% và cơ thể sẽ tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi nước.

Thông thường phòng xông hơi khô được làm bằng chất liệu gỗ vì độ ẩm thấp, nhiệt độ cao. Các thiết bị massage, băng ghế toàn bộ được làm bằng gỗ do gỗ không giữ nhiều nhiệt và nhất là tránh làm bỏng da cho người sử dụng.

Xông hơi khô giảm cân có hiệu quả không?

Phòng xông hơi khô giúp cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, trẻ hóa da, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng. Đặc biệt, xông hơi khô giảm cân hiệu quả nhờ khả năng tiêu mỡ thừa trong quá trình thực hiện.



Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng…và các vùng khác trên cơ thể sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, chỉ giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể. Kết quả nghiên cứu cho thấy, một lần xông hơi khô tiêu tốn lượng calo tương đương với 20 – 30 phút chạy bộ. Vì vậy, phương pháp xông hơi khô giảm cân đặc biệt phù hợp với phụ nữ hiện đại có quỹ thời gian làm đẹp ít ỏi.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng: những người có tiểu sử bệnh lý về tim mạch như tăng huyết áp, thiểu năng động mạch vành tim, rối loạn nhịp tim, tiền sử đã mắc đột quỵ não hoặc nhồi máu cơ tim…thì không nên xông hơi quá 20 phút/lần.

Xem thêm: 1 tuần nên mát xa mặt mấy lần

Ngoài ra, tối thiểu 3 ngày mới nên xông một lần bởi nếu lạm dụng xông hơi khô thường xuyên sẽ làm cơ thể mất nước quá nhanh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Và bạn cũng cần lưu ý rằng, sau khi xông hơi không được tắm ngay bởi sẽ khiến các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, máu lưu thông kém, khiến cơ thể đau nhức và có thể gây cảm nhiễm bệnh tật.

Xông hơi khô là gì? Xông hơi khô giảm cân có hiệu quả không? Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp rõ vấn đề này. Để được trải nghiệm trải nghiệm dịch vụ xông hơi khô bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.


 Xem thêm: thi công phòng xông đá quý trong bao lâu

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét